ปฏิวัติครั้งยิ่งใหญ่ของวงการฟิตหุ่นสวย เฟิร์มหุ่นกระชับ ด้วยเทคโนโลยีล้ำโลก Robotic Fat Killer by SculpSure

Nida Esthetic Cosmetic Surgery Bangkok

ปัญหาโลกแตกของสาวอวบ ไขมันพอกพูน ลดเท่าไหร่ก็ไม่ฟิต หยุดกินยังไงก็ไม่ผอม แต่ไม่อยากดูดไขมัน Nida Esth’ มีทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่พยายามรีดไขมันมาหลากหลายวิธีแล้ว ทั้งกินยาลด ทั้งออกกำลัง ทั้งหยุดกินจุกจิก ยิ่งลด กลับยิ่งเพิ่ม!  หยุดความเสี่ยง เลี่ยงความทรมานได้แล้ว กับทางออกที่ได้ผล เมื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์โรบอทเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงให้รูปร่างคุณสวยเพรียวกระชับ ผลเป็นที่น่าพอใจกว่าเลเซอร์ชนิดเดิมๆ  กับเทคโนโลยี “Robotic Fat Killer by SculpSure” ตรงเข้ากำจัดไขมันส่วนเกินโดยตรง แต่อ่อนโยนต่อผิวรอบนอก ไม่ต้องผ่า ไม่ดูด ไม่เจาะ ไม่ฉีด ไร้รอยบวมแดง ใช้เวลาเพียง 25 นาที!  เท่านั้น “Robotic Fat Killer by SculpSure” เห็นผลดีกับทุกบริเวณที่มีส่วนเกิน หลอมละลายไขมันส่วนเกินโดยไม่กลับมาอ้วนอีก!

Robotic Fat Killer by SculpSure เป็นเทคโนโลยีที่สามารถกำจัดเซลล์ไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยใช้ระยะเวลารักษาเพียง 25 นาที ตอบโจทย์สำหรับคนไข้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง ช่วยลดไขมันที่ยากต่อการกำจัด และกำจัดออกได้ยาก โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

นอกจากนี้ “Robotic Fat Killer by SculpSure”  ยังเป็นเครื่องเลเซอร์เครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา ด้านการสลายไขมันที่ไม่รุกรานผิวหนัง สามารถรักษาได้หลากหลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นท้อง เอว หลัง ต้นขาด้านนอก ต้นขาด้านในและบริเวณเหนียง 

หลักการทำงาน

ด้วยความยาวคลื่น 1060 nm ที่มีความเฉพาะเจาะจงต่อเนื้อเยื่อไขมันรวมทั้งการดูดซึมในชั้นหนังแท้ได้ค่อนข้างต่ำ ทำให้ “Robotic Fat Killer by SculpSure”  สามารถส่งผ่านพลังงานเพื่อรักษาบริเวณพื้นที่ไขมันที่มีปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เวลาในการรักษาต่อหนึ่งครั้งเพียง 25 นาที จากนั้นเซลล์ไขมันในบริเวณที่รักษา จะมีการกำจัดออกโดยกระบวนการตามธรรมชาติของร่างกาย ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วในเวลา 6 สัปดาห์และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะเห็นได้ในเวลาประมาณ 12 สัปดาห์

นอกจากนี้ ที่ Nida Esth’ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยระบบสแกนร่างกายแบบ 3 มิติ ด้วย Vectra 3D ที่จะทำให้คุณเห็นรูปร่างของคุณเองในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อการวิเคราะห์และแนะนำแนวทางการรักษาอย่างปลอดภัยเชื่อถือได้และแม่นยำ ด้วยระบบ Vectra’s High Definition สามารถสร้างภาพ 3 มิติ ทำให้คุณสามารถเห็นรูปร่างเสมือนจริงหลังได้รับการฆ่าเซลล์ไขมันด้วย “Robotic Fat Killer by SculpSure” คุณจึงสามารถเลือกรูปแบบการรักษาที่เหมาะสมกับตัวคุณอย่างที่สุด.. นั่นหมายถึง ความคุ้มค่าทั้งเวลา และงบประมาณ และความพึงพอใจอย่างประเมินค่าไม่ได้

พร้อมการเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อน-หลังการรักษาให้เห็นกับตาแบบภาพเคลื่อนไหวด้วย IntelliStudio ซึ่งไม่ใช้เพียงการมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่เป็นการเปรียบเทียบแบบภาพเคลื่อนไหว ให้คุณเห็นผลลัพธ์ทุกครั้งหลังการรักษา จนพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงจนต้องบอกต่อถึงผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ใจ