“หลอมละลายไขมัน” ไม่ผ่าตัดด้วย Slim Melt by Slim Lipo “เลเซอร์หัวเข็ม 0.3 mm.”

Nida Esthetic Cosmetic Surgery Bangkok

เปลี่ยนก้อนไขมันให้เป็นน้ำมัน คืนความกระชับ เรียบเนียน
     เปิดประสบการณ์ใหม่อีกระดับของเทคนิคการ “ดูดไขมัน” การแพทย์ขั้นเทพแนวใหม่ “หลอมละลาย-ดูดไขมันออกด้วยเลเซอร์หัวเข็ม 0.3 mm.” ผ่าน Optic Fiber ความยาวคลื่นชนิดพิเศษ สอดผ่านชั้นผิวหนัง สลายไขมันส่วนเกินได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยได้มาตรฐานจาก USFDA รับรองความปลอดภัยเทียบเท่าโรงพยาบาลในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สำคัญ “ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ระบมช้ำ ได้ผลดีตั้งแต่ครั้งแรก พร้อมใช้ชีวิตปกติได้ทันที”

     Slim Melt นำเอาเลเซอร์ความยาวคลื่นพิเศษที่มีขนาดเล็กจิ๋วเพียง 0.3 มม. ตรงเข้า “หลอมละลายไขมัน” ให้กลายเป็น “น้ำมัน” ผ่าน “Fiber Optic” ที่มีขนาดเล็กเท่ารูเข็มเพียง 0.3 มม. เท่านั้น ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการยืดหยุ่นและโค้งงอแทรกซอนระหว่างชั้นไขมัน โดยไม่กระทบกับอวัยวะและเนื้อเยื่อส่วนอื่นพร้อมดูดไขมันออกมาในเวลาเดียวกัน ดังนั้น ไขมันเหลวที่ดูดออกมาจึงแทบไม่มีเลือดปนออกมาบริเวณผิวหนังไม่เกิดการเขียวช้ำ ไม่เจ็บระบมหลังการรักษา เห็นผลหลังการรักษาอย่างน่าพอใจในครั้งเดียว!

     Slim Melt สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น หน้าท้อง เอว สะโพก ต้นขา เข่า บั้นท้าย แขน หรือแม้แต่บริเวณที่บอบบางเช่นใต้คาง พร้อมหมดห่วงกับปัญหาผิวหย่อนคล้อยหลังการดูดไขมันแบบเดิมๆ เพราะ Slim Melt มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้สร้างตัวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น จึงไม่เพียงแค่ไขมันส่วนเกินที่ละลายหายไปเท่านั้น แต่คุณจะได้ผิวที่เรียบเนียนกระชับเป๊ะปังมากกว่าเดิม หมดความกังวลในทุกปัญหา “ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น คืนผิวกระชับไม่มีคล้อยยาน กลับบ้านได้ทันที”