อย่าปล่อยให้อายุผิว แซงหน้าอายุจริง คุณพีช อายุ 48 ปี

Nida Esthetic Cosmetic Surgery Bangkok

พีชเป็นคนมีแก้มมาตั้งแต่เด็กค่ะ แล้วยิ่งอายุเพิ่มขึ้นไขมันบริเวณแก้มก็เริ่มคล้อยลงๆ ทำให้ใบหน้าเราดูแก่ขึ้น ริ้วรอยร่องลึกก็ชัด ทั้งร่องแก้ม ทั้งใต้ตา เพื่อนๆและคนรอบข้างทักทักเลยว่าเราดูแก่ ดูโทรมลงไปเยอะ เจอเสียงรอบข้างแบบนี้ ไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องหาวิธีดูแลตัวเองด่วน

จนมาพบกับคุณหมอสุนิดา ที่ Nida Esth’ คุณหมอก็ตรวจวิเคราะห์ผิวอย่างละเอียด และให้ถ่ายรูปสแกนผิวทั้ง 2 มิติ และ 3 มิติ โดยให้พีทดูรูปและวิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมการรักษาไปพร้อมๆกัน ซึ่งในตอนนั้น คุณหมอนำโปรแกรมปรับ “หน้าเล็ก หน้าเด็ก หน้าเรียว” ด้วย “Deep Lock Gold Laser” ซึ่งสามารถกระชับผิวหน้าได้ถึง 5 มิติของชั้นผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด แค่ฟังคอนเซปต์ของโปรแกรมก็น่าทำแล้วค่ะ คุณหมอก็เปิดให้ดูเคสคนไข้ที่เคยรักษาด้วยโปรแกรมนี้ไป เพียงครั้งแรก ก็เห็นความแตกต่าง ใบหน้าดูกระชับขึ้น หน้าเรียวขึ้น ไขมันบริเวณแก้มหายไปอีกด้วย พีชตัดสินใจทำวันนั้นเลยค่ะ

 

 

ในขณะที่ทำการรักษา คุณหมอทำให้ดูครึ่งหน้า พยาบาลก็จะทำกระจกมาให้พีชดูเปรียบเทียบกับอีกข้างที่ยังไม่ได้ทำ ตกใจเลยค่ะ ไม่คิดว่าครั้งแรกจะเห็นผลและแตกต่างได้ขนาดนี้ ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆค่ะ ที่ให้คุณหมอสุนิดา ดูแลผิวหน้าให้ จากที่เพื่อนๆเคยทักว่าหน้าดูแก่ ตอนนี้มีแต่เพื่อนบอกผิวเด็ก ดูหน้าเด็ก ใบหน้าเรียว วีเชฟขึ้น แฮปปี้มากค่ะ