ไขเคล็ดลับความอ่อนเยาว์..รูปหน้าสวย-เด็กตลอดกาล No.1 Beautiful Faces 2020 สไตล์ Lisa Blackpink

Nida Esthetic Cosmetic Surgery Bangkok

ถ้าจะพูดถึงหญิงสาวที่มีใบหน้า-รูปหน้าสวยเป๊ะ ดูเด็กอ่อนเยาว์ที่สุดในวินาทีนี้ ต้องยกให้เธอคนนี้เลยค่ะ “Lisa Blackpink” หรือ ลลิษา มโนบาล ซึ่งเธอได้รับการจัดอันดับ No.1 ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 Most Beautiful Faces 2020 ด้วยใบหน้าที่ดูเด็ก-อ่อนเยาว์ อวบอิ่ม มีเบเบี้แฟต แต่ยังคงรูปหน้าเรียว ตึงกระชับ โดยเฉพาะรูปปากที่ยกและยิ้มตลอดเวลา ทำให้รวมๆ แล้วใบหน้าของเธอ ถือเป็น “Beauty Idol Face” ของหญิงสาวทุกเพศทุกวัย พบเทคนิคพิเศษในการผสาน 2 สุดยอดเทคโนโลยีจาก 2 ทวีป  ที่จะพลิกโฉม..ปลุกความอ่อนเยาว์ในตัวคุณ “ย้อนวัย-หน้าเด็ก” ตลอดกาล อย่างเป็นธรรมชาติสไตล์ “Lisa Blackpink” ไปกับ Nida Esth’ Medical Centre’ กันค่ะ

ด้วยความก้าวหน้าในเทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงาม ที่ล้ำสมัยในปัจจุบัน ทำให้ก่อกำเนิดมิติแห่งความงดงามที่หลากหลาย ปลุกความอ่อนเยาว์ ลดอายุใบหน้าให้เด็กลงกว่า 10 ปีและด้วยความประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผิวหนังไทย ที่ไม่ว่าประเทศใดก็หาเทียบเทียมไม่ได้ ทั้ง 2 ประการนี้ผนวกรวมให้เกิดโปรแกรม Baby Lift : Inside-Out Lifting “หน้าเรียวเล็ก-เด็ก-ตึง” แบบไม่พึ่ง Filler สร้างมิติให้เรียวหน้า จากภายใน...สู่ภายนอก ไม่ต้องผ่า ไม่ต้องฉีด ไม่เจ็บ อ่อนเยาว์เหนือระดับอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลทันทีไม่ต้องรอ

คิดค้นโปรแกรมการรักษาโดย แพทย์หญิงสุนิดา ยุทธโยธิน แพทย์ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เพื่อความงาม Nida  Esth’ Medical Centre  American Board ด้านความงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวหนังและเลเซอร์กว่า 22 ปี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งด้านความงามที่คนไข้ทั้งไทยและเทศต่างวางใจและเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเข้ารับการรักษากับ “คุณหมอนิดา”

โดย “คุณหมอนิดา” ได้นำจุดเด่นของสุดยอดเทคโนโลยีเลเซอร์ล้ำสมัยทั้ง 2 ชนิดผนวกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ซึ่งมีผลลัพธ์ “หน้าเรียวเล็ก-เด็ก-ตึง” อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน อันได้แก่ 4D Outside Lifting เทคนิคพิเศษในการย่อยพลังงานเลเซอร์ออกเป็น 4 มิติ เสริม-เพิ่ม..ความอ่อนเยาว์จากภายนอกชั้นบนลงสู่ผิวชั้นลึก ผสานบรรจบกับพลังงาน Super Smooth 4D Liftin TM เติมเต็มความเต่งตึงกระชับผิวจากภายในเยื่อบุช่องปาก นับได้ว่าเป็นการพลิกประวัติการณ์วงการเลเซอร์เพื่อความงาม ย้อนวัย-ลดอายุ-คืนความเต่งตึง-อ่อนเยาว์ พร้อมกระชับเรียวหน้าได้อย่างเหนือระดับ โดยไม่มีเทคโนโลยีใดเทียบเทียม

และเป็นครั้งแรกเช่นกันที่มีการพัฒนาเทคนิคนี้ โดย Baby Lift : Inside-Out Lifting เป็นหนึ่งในโปรแกรมการรักษายอดนิยมที่ “คุณหมอนิดา” มักแนะนำให้คนไข้ของเธออยู่เสมอภายใต้คอนเซปต์ “หน้าเรียวเล็ก-เด็ก-ตึง” แบบไม่พึ่ง Filler สร้างมิติให้เรียวหน้า จากภายในสู่ภายนอก ไม่ต้องผ่า ไม่ต้องฉีด ไม่เจ็บ เห็นผลทันที

เห็นไหมล่ะคะว่า การมีใบหน้าที่งดงาม-อ่อนเยาว์ตลอดกาลนั้น ในยุคสมัยปัจจุบันนี้ ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพียงแต่เราไม่ปล่อยให้ปัญหาผิวแซงหน้าอายุจริง และเลือกรักษาด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน US FDA รวมไปถึงเลือกศูนย์การแพทย์และแพทย์ผู้ทำการรักษาที่มีประสบการณ์เฉพาะด้านความงามอย่างแท้จริง ซึ่งกว่า 22 ปีที่ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้รังสรรค์..พิถีพิถันทุกความงาม ให้คุณงดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยการค้นคว้าและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุนี้เองทำให้คนไข้กว่า 20,000 รายต่างก็บอกต่อถึงผลลัพธ์ความงาม จึงอาจกล่าวได้ว่า “ความตั้งใจ ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความเอาใจใส่ พร้อมแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่คนไข้มอบให้” เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “คุณหมอนิดา” และ Nida Esth’ Medical ได้รับการยอมรับในระดับสากล มากว่า 22 ปีจวบจนปัจจุบัน

เว็บไซต์ : www.nidaskincosmetic.com
Facebook Page : https://www.facebook.com/Nidaskin
LINE@ : @nida_esth
อีเมลล์ : info@nidaskincosmetic.com
Youtube : Nida Esth' Medical Center Channel
เบอร์โทรติดต่อ : 02-252-2121 , 02-251-2552 , 081-010-2200
Location : สยามสแควร์ ซ.9 https://goo.gl/maps/MEUwqjkgxCkAKiCj8
วันเวลาทำการ : วันอังคาร-เสาร์ 09.00-18.30 น. / วันอาทิตย์-วันจันทร์ 09.00-17.00 น.